เวลาทำการ

ทุกวัน, 8:00 - 17:00

โทรศัพท์

082-466-2020

ไลน์

Suwit.st
งานเปิดตัวนวัตกรรมเครนติดรถบรรทุกใหม่ในรุ่น TM-ZX1205HRS

บทความของเรา

TM " SAFETY EYES " ERA งานเปิดตัวนวัตกรรมเครนติดรถบรรทุกใหม่ในรุ่น TM-ZX1205HRS

พิกัดการยก 12 ตัน ที่มาพร้อมระบบความปลอดภัย “Safety Eyes” นวัตกรรมล่าสุดจากแบรนด์ TADANO

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2566 บริษัท เอสที เครน แอนด์ ซัพพลาย ร่วมกับ บริษัท ทาดาโน่ อิตัลไทย จัดงานแสดงสินค้าและนวัตกรรมล่าสุดที่ สำนักงานใหญ่ เอสที เครน ต.ห้วยโป่ง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง โดยมี Mr. Shigeki Nozawa กรรมการผู้บริหาร บริษัท ทาดาโน่ อิตัลไทย จำกัด ให้เกียรติมาร่วมเป็นประธานในงาน พร้อมประกาศผนึกกำลังกับบริษัท เอสที เครน แอนด์ ซัพพลาย มุ่งสู่การเป็นผู้นำเครนติดรถบรรทุกในภาคตะวันออกเมืองแห่งอุตสาหกรรม

วัตถุประสงค์ของงานจัดแสดงสินค้าและนวัตกรรมเครนติดรถบรรทุกยี่ห้อทาดาโน่ในครั้งนี้คือการแสดงนวัตกรรมความปลอดภัยของเครนติดรถบรรทุกรุ่นใหม่ TM-ZX1205HRS ที่มาพร้อมระบบการสั่งการด้วยรีโมทคอนโทรล ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้ ซึ่งเป็นสิ่งที่แบรนด์ทาดาโน่มุ่งเน้นถึงความสำคัญเสมอมา

งานจัดแสดงสินค้าในครั้งนี้มีบริษัทห้างร้านรวมถึงบุคคลธรรมดาที่กำลังมองหาเครนติดรถบรรทุกประสิทธิภาพสูงได้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก หลังจากการสาธิตสินค้า ผู้เข้าร่วมหลายท่านตัดสินใจจองเครนภายในงานพร้อมรับส่วนลดสุดพิเศษจากทางบริษัท เอสที เครน โดยหลายท่านมั่นใจซื้อเครนทาดาโน่กับทางเอสทีเครนเนื่องจากไว้ใจในคุณภาพการติดตั้งและการบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานรับรองโดยทาดาโน่ ประเทศไทย

ซึ่งบรรยากาศในงานดำเนินไปอย่างสนุกสนานและอัดแน่นด้วยความรู้จากวิทยากรมืออาชีพจากทาดาโน่ ถัดมาผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมรับประทานอาหารค่ำพร้อมเล่นเกมชิงรางวัล ก่อนที่จะกล่าวปิดงานอย่างเป็นทางการโดยคุณสุวิทย์ พิมพะนิตย์ กรรมการผู้บริหาร บริษัท เอสทีเครน ในขั้นตอนสุดท้ายของงานในครั้งนี้